þetta kemur frá groupið á facebook sem sagt fyrsta blogg:)

Eins og ég var búinn segja þá ætlaði ég að hafa smá blogg á hverri viku eða 3 sinnum í viku í mestalagi. sumir geta verið voðalega, sumir geta verið of grófir fyrir
yngri, og sumt getur verið hlutir sem muna kannski rifja upp verstu minningar hjá einstaklingi. ég bið ykkur sá sem er að lesa bloggið
að sína smá virðingu sem kemur hér fram og þó ég fari segja sárar sögur þá geri þið mig greiða að sleppa að vorkenna mér, ég er búinn að losa mig uppúr þessu, ég vill deila þessu
svo einhver skilur líf annara manna, ég var reiður útaf þessum tíma sem ég átti, það þýddi ekkert að biðja um hjálp,
ég vill láta orð mín snerta tilfinngar manna bæði þolendur og gerendur þó að einhver finnst ég vera asnalegur, fáranlegur eða segji bara að ég sé bara að láta vorkenna mér NEI
get ég sagt ég segi bara ég er ekki verri maður frekari en þú, en þú ert ekki verri maður frekara en allt annar maður sem hefur kynnst einelti. Og ég segi bara og segi
það enn og aftur sem stofnandi þessara síðu við megum þetta við megum tjá okkar mál, þú mátt það , ég má það, allir mega það vinir sem óvinir. ég gerði alveg skýr takmörk við þessa síðu
hún er óhefbundinn hún er ekki eins og allar aðrar síður eins og ég er móti því að Mc donalds sé farinn ,sé á móti því að fyrirtæki eru að fara á hausinn eða eitthvað þetta hefur fyrirtækið og ríkið við að gera
og við getum minnst gert! en hér er ég að reyna hjálpa að byggja upp sjálfstraust og koma uppúr ykkar verstu martröð hvað eftir annað og ég reyni mitt besta ef þið reynið ykkar besta þá er fyrsta bloggi lokið í dag. næsta blogg verður um hvað mér finnist ífið snúast umt, hvernig ég hugsaði um lífið mitt, afhverju var ég fæddur og bara ýmislegt sem kemur úr huga mínum um lífið. takk fyrir að lesa þetta!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Páll Thamrong Snorrason

Höfundur

Páll Thamrong Snorrason
Páll Thamrong Snorrason
18 ára piltur frá seyðó ekki ennþá menntaður, segir frá um sögn hvernig ég barðist gegn einelti og margt, http://egogeinelti.blogspot.com/ og group á facebook móti einelti.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband