Pæling?

Hérna eru steningar sem ég er búinn að vera að vinna við mjög lengi. Ég ætla nú að gefa þá út hérna og tjá mig síðan um meininguna með málshættunum og hvað þeir merkja í mínum huga eða hugsunar á bak við það. Það sem get teljið mig að fólk séu fullkomnir sammála þessu . Gæti þurft að laga sumt.
Er nú ekki reyna fá friðaverðlaun en þetta er steningar sem að fólk mætti hugsa.
(Ef þú ert nú ósammála þessu, þá veit ég ekki hvað þú vilt í lífinu þínu) ég gerði þenna ritgerð 15 ára en þorði ekki að láta sjást í bloggið mitt vegna stafsetingarvillur og einelti í tölvu, en ég fékk frábæra fólk til að fara yfir mig og skila nú ar:)

1. Frelsi er jafnmikilvægt og að eiga trausta vináttu:
Hvort sem er móði þín, pabbi þinn, systir eða bróðir eða fólk á hvaða aldri/kyni/útlit/hegðun og hvert sem hlutverk þeirra er eins og kærasta, eða whatever og hvað þá dýr, þá er vináttahlutverk það besta sem þú átt til að nota við að sigra það sem þér óttast ;)


2. Dæmdu ekki aðra við fyrsta lýsingu.
Þú sérð fólk sem þér líkar ekki vel við en eftir góða kynningu þá er þitt að dæma.
-Þú veist aldrei hvað manneskjan hefur lent í. (Slæmum hlutum, góða hlutum eða ýmislegt)
-Þú veist aldrei hvað manneskjan hefur í huga. (Manneskjan reynir að bæta það sem hann gerði áður og reynir að eignast það sem hann hefur í huga eða manneskjan gerir hluti sem öðrum var illa við og það og heldur hann sleppi við það)
-Gefðu þér tími til að kynnast manneskjunni.

3. Dæmdu manneskjuna á góðum hlutum en ekki þeim vondu.
Strákur sem er búinn að gera svo margt að sér, stela og ýmislegt þannig að þú þekkir hann þannig, sem þjóf, hann á ekki átt marga vini og er búinn eiga erfitt. En síðan færðu að frétta að hann fer í skóla einhversstaðar þar sem enginn þekkir hann og ef þú hefur þekkt þennan strák og þú þekkir kannski manneskju sem er í sama skóla og hann og manneskjan veit ekkert um fortíða hans þá skaltu frekar segja frá góðu hlutunum sem hann hefur gert en að spilla fyrir honum,(þú veist aldrei hvað strákurinn er að hugsa: hann ætlar bæta líf sitt og ætlar að eignast vini) ,auk þess eiga allir að fá tækifæri, þetta er spurning um hvað manneskjan vill gera næsta dag.


5. Ef þér skortir vináttu skaltu finna hana, ef þér skortri hamingju skaltu finna hana, ef þér skortir ást skaltu finna hana, ef þér skortir gleði skaltu brosa og þá færðu það sem þér skortir
Þarf ekki útskýra þetta;)


bæta hérna eitt sem ein stelpa spurði mig um daginn eftir hún fór að rífast við systu sína og sagði síðan við mig afhverju fjáran geta ekki allir verið eins í þessu heimi!

þessi spurning get ég sanna og stafsetta þetta algjörlega að þú getur ekki gert grein fyrir því að allir eiga vera eins og hún/eða þú. það er alveg það einfald. ég ætlaði ekki svara henni þessu spurning, nema það að ég sagði hugsaðu ef allir væri sömu persónu, sömu greind og þú og sömu hefðun.
Persónu: hæfileika og allt það kjaftæði hvert er áhuga þitt, spila lítið í þessu en það getur ekki allir verið læknir eða tölumaður eða búðakona eða leikari og hvað þá löggur, allir hafa áhugamál í eitthverm svið.(stafreynd)
sömu greind: AFHVERJU VITA FÓLK SVONA MISSJAFNT! þú gæti aldrei sagt að afhverju er hann svona heimskur afhverju er hún svona shit klár, afhverju er veit ég þetta ekki, ÞÁ þarftu engan einhverjar heimspekinga til að kenna þér, bara no problem einhver getur svarið það spurningar um geiminn eða hann þarf þess ekki vegna þess þú veist það líka.(mér finnst rosalega gaman að vita nýtt en ekki sem allir vita og maður fær alltaf sama svar: ertu sammála?) (thinks)
Thinking about it um sjálfan þig ef allir væri sömu hefðun og þú
og ÞAÐ ERU ENGINN FULLKOMINN Í HEIMINUM, ÞAÐ ER ENGINN GÓÐUR DAGUR NEMA HAFA SLÆMA DAGAR MEÐ, OG ÞÚ GÆTI ALDREI HLEGIð AÐ HLUTIR SEM VÆRI EKKI NÆR ÞÉR EÐA GLEÐST.



og nú ert spurning um ÞIG hvað þú vild gera fyrir manneskju sem á erfitt? þú getur spillt honum/henni og það brýtu sá manneskju bara niður en þú getur alltaf hjálpa manneskju hvernig sem þú vild, það er spurning hvort þér liður vel eða illa að hafa hana gerðu bara minnsta greiða í heimi að koma vel fram við manneskjuni svo manneskja liður vel að þekkja þig.. enginn er skárri, bestur, vitastur, eða eldri heldur að manneskjan sem situr hliðinni hjá þér það liður vel að vera nálægt þér eða manneskju sem er fjar þér það liður vel að þekkja þig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Páll Thamrong Snorrason

Höfundur

Páll Thamrong Snorrason
Páll Thamrong Snorrason
18 ára piltur frá seyðó ekki ennþá menntaður, segir frá um sögn hvernig ég barðist gegn einelti og margt, http://egogeinelti.blogspot.com/ og group á facebook móti einelti.

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband